มีสินค้าพร้อมส่ง

ราคาปกติ 2,500.- ลดเหลือ 1,800 บาท

 สั่งซื้อเลย!



Maxman II (60 แคปซูล) ใหญ่ ยาว ปลอดภัย จากสมุนไพร100%
ผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ในการเพิ่มขนาดน้องชาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% MAXMAN II  สามารถขยายอวัยวะเพศชายให้ใหญ่ขึ้นได้อย่างถาวร เพี่ยงทานเป็นประจำทุกวัน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าท่านเคยดูหนังAV ท่านเห็นหรือไม่ว่าทำไมนักแสดงชายเหล่านั้นจึงสามารถทนทานได้นาน ดูเหมือนจะควบคุมการหลั่งได้เองด้วยซ้ำ อีกทั้งยังมีขนาดที่ใหญ่ยาวและสวยงาม นักแสดงชายเหล่านี้ร้อยละ 90 ทานอาหารเสริมประเภทนี้ทั้งสิ้น

สรรพคุณ:
  • เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายทั้งด้านยาวและใหญ่
  • แกร่งขึ้นแข็งตัวได้เร็วและนานขึ้น
  • แข็งตัวได้นานเท่าที่อารมณ์ต้องการเมื่อมีสิ่งปลุกเล้าอารมณ์
  • สร้างความประทับใจแก่คู่ของคุณซึ่งทำให้มีความมั่นใจในการทำกิจกรรม
  • เพิ่มความสามารถในการรับแรงบีบ ทำให้ทนได้อย่างต้องการ โดยไม่ต้องใช้ยาหรือครีมใดๆ
  • ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ100เปอร์เซนต์        
ทำไมต้อง Maxman II:
      ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านงานวิจัยมากกว่า 3 ปี มีการทดลองและทดสอบประสิทธิภาพอย่างกว้างขวาง เพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพสูงและได้ผล ซึ่งยังไม่มีผลิตภัณฑ์ใดในประเภทเดียวกันประสิทธิผลเทียบเท่า  ไม่ต้องมีวินัยในการนวด ไม่ต้องออกกำลังกาย ไม่ต้องเจ็บปวดจากการใช้กระบอกสูญญากาศ ไม่ต้องผ่าตัด คุณจะได้ความมั่นใจกลับมา รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับอวัยวะเพศที่ใหญ่ขึ้น ความรู้สึกทางเพศที่มากขึ้น มีกิจกรรมได้นานขึ้น เป็นวิธีการแก้ปัญหาอย่างแท้จริงอย่างมืออาชีพ
Maxman II ได้ผลจริงหรือ?:
      ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด จึงเพิ่มการไหลเวียนของเลือดอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เกิดการแข็งตัวได้ดี เพิ่มปริมาณเลือดที่ไหลเวียนในขณะที่มีการปลุกเล้าอารมณ์ทางเพศ จึงเป็นเหตุให้อวัยะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้นและยาวขึ้นได้เมื่อทานเป็นประจำจะทำให้ขนาดใหญ่และยาวอย่างถาวร
     ขนาดอวัยวะเพศของเราจะถูกกำหนดด้วยปริมาณของเลือดในแกนองคชาต(corpora cavernosa)ที่อยู่ในอวัยวะเพศชายของคุณในระหว่างการแข็งตัวจะต้องมีเลือดมาเลี้ยงยิ่งมากยิ่งแข็งตัวได้ดีและทำให้ขนาดน้องชายถูกขยายขึ้นธรรมชาติของร่างกาย แต่เนื่องจากร่ายกายของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ความสมบูรณ์ไม่เท่ากัน จึงส่งผลที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล ซึ่งได้รับรายงานจากผู้ชายส่วนใหญ่ใช้แล้วเพิ่มขนาดได้จริง และมีความแข็งแกร่งทางเพศอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนผสมของ Maxman II:
Epimedium Saggitatum 2000mg, Avena Sateva 300mg, Saw Palmrtto 250mg, Guarana Extract 400mg, L-taurine 200mg, Ginseng Blend(Korean/Siberian) 125mg, Maca 350mg, L-Arginnie 520mg 
Epimedium Saggitatum: อวัยวะแข็งตัวได้นาน และชลอการหลั่ง 
Avena Sateva: ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของอวัยวะเพศ
Saw Palmrtto 250mg: บำรุงต่อมลูกหมากเพิ่มการผลิตน้ำอสุจิและเพิ่มการไหลเวียนภายใน ทำให้อวัยะเพศขยายใหญ่
Guarana Extract 400mg: เมล็ดพืชของชนเผ่ากัวนีในอาเมซอน เพิ่มความต้องการทางเพศ เพิ่มการไหลเวียนของเลือด รักษาอาการอ่อนเพลีย
L-Taurine: ช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ 
Ginseng Blend(Korean/Siberian) 125mg: โสมเกาหลีให้พลังงานช่วยให้อวัยวะเพศแข็งแรง
Maca: กระตุ้นความต้องการทางเพศ เพิ่มฮอร์โมนทางเพศชาย 
L-Arginine (HCL): ช่วยในการไหลเวียนของเลือดบริเวณอวัยวะเพศมีผลทำให้แข็งตัวได้ดี 

การเก็บรักษา:
      ควรเก็บไว้ในที่ร่มอุณหภูมิห้อง ไม่ให้ถูกแสงแดดโดยตรง และห่างจากมือเด็ก


คุณจะประหลาดใจในผลลัพธ์:
     "เมื่อผมโตขึ้นผมสังเกตุได้ว่าน้องชายของผมเล็กกว่าของคนอื่นๆ ในห้องอาบน้ำฟิตเนต มันทำให้ผมรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง และอายเมื่อมีคนมอง แล้ววันหนึ่งผมได้มาเจอ Maxman II มันอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับผมก็ว่าได้ ผมไม่รู้สึกลำบากใจอีกเลย ความภูมิใจและมั่นใจเพิ่มมากขึ้น เหมือนว่าผมเป็นคนที่พิเศษกว่าใครๆ ไม่ต้องกังวลกับขนาดที่เล็กอีกแล้ว ด้วยขนาดที่ขยายขึ้นจาก 4.5 นิ้ว เป็น 7 นิ้ว ผมแทบไม่เชื่อว่านี่เป็นจริงหรือ แต่มันได้ผลจริงๆ ขอบคุณ Maxman II มากครับ"
David-Oklahoma City, Oklahoma

"ผมทดลองใช้ Maxman II  ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าจะได้ผลหรือเปล่า แต่เค้ารับประกันคืนเงิน ผมจึงไม่มีความเสี่ยงจึงได้ทดลองใช้ดู แต่ผมต้องประหลาดใจอย่างมาก ตอนนี้น้องชายผมยาวขึ้นจากเดิม 2 นิ้วและการแข็งตัวดีขึ้นอย่างมาก ประทับใจครับ"
George - Margate, Florida

"ผมเป็นคนที่ไม่ชอบการนวด หรือใช้เครื่องปั้ม ผมคงไม่มีวินัยมากพอ เนื่องจากผมไม่ค่อยมีเวลา แต่ไม่น่าเชื่อจริงๆ สิ่งนี้เพียงแค่ทานเป็นประจำ เป็นวิธีที่ง่ายๆแต่มีประสิทธิภาพมากครับ ขอบอกเลยว่าผมแทบไม่เชื่อตัวเอง"
Alec - New Haven, Connecticut

"ได้ผลจริงหรือ? ผมอายุ 63 ปีแล้ว ก็ไม่คิดว่าจะทำอะไรเกี่ยวกับน้องชายของผมได้อีกแล้ว แต่ Maxman II ทำให้ผมพอใจอย่างมากด้วยขนาดที่ใหญ่ขึ้น ผมและภรรยามีความสุขอย่างมาก ก่อนหน้านี้ผมรู้ดีว่าเธอไม่เคยได้รับความพอใจอย่างเต็มที่เมื่อมีกิจกรรมบนเตียงกับผม แต่ตอนนี้เธอแทบรับผมไม่ไหว ไม่น่าเชื่อว่าแคปซูลเล็กๆพวกนี้จะมีประสิทธิภาพขนาดนี้"
Ron - Des Moines, Iowa

"แฟนของผมซื้อสิ่งนี้มาให้กิน มันทำให้น้องชายผมแข็งมาก และยาวขึ้นจาก 5 นิ้วเป็น 6.5 นิ้ว ขอบคุณสำหรับสิ่งที่เธอซื้อมานี้ เธอบอกว่าเธอมีความสุขมากที่ได้ถึงจุดสุดยอดทุกครั้งเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับผม เรามีความสุขกันมากครับ"
Douglas - Aberdeen, North Carolina

วิธีรับประทาน:
  รับประทานครั้งละ 1 เม็ด เช้า-เย็น วันละ 2 แคปซูล เป็นประจำทุกวันและช่วงเวลาเดียวกัน 

คำเตือนและข้อควรระวัง:
- ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์นี้กับผู้ที่มีปัญหาด้านโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง
- หยุดทันทีหากพบว่ามีความผิดปกติด้านหัวใจหรือหายใจถี่

MAXMAN II (60 Capsules) ใหญ่ ยาว แข็ง ทน อาหารเสริม จากสมุนไพร100%
ขนาดบรรจุ 1 กระปุก บรรจุ 60 แคปซูล

ราคากระปุกละ      1,800.-    บาท (สำหรับรับประทาน 1 เดือน)

|::โปรโมชั่น::|
  • สั่งซื้อ 2 กระปุก  3,280.- (เฉลี่ยกระปุกละ 1,640 บาท ประหยัด 320 บาท)
  • สั่งซื้อ 3 กระปุก  4,770.- (เฉลี่ยกระปุกละ 1,590 บาท ประหยัด 630 บาท)
  • สั่งซื้อ 4 กระปุก  5,990.- (เฉลี่ยกระปุกละ 1,498 บาท ประหยัด 1,210 บาท)
  • สั่งซื้อจำนวนอื่นๆ โปรดติดต่อ ทางไลน์